Thời gian
Chuyên Mục
10 kết quả phù hợp với "sản phẩm Việt"
Sản phẩm Việt chiếm lĩnh thị trường hàng hóa Tết
Nếu như trước đây, hàng ngoại nhập được người tiêu dùng ưa chuộng thì năm nay, hàng hóa sản xuất trong nước đang chiếm lĩnh phần lớn trong giỏ hàng Tết, với đa dạng các sản phẩm bánh, mứt, kẹo cũng như trà hay nông sản sấy khô.
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Việt bằng chất lượng
Bộ Khoa học và Công nghệ đã trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giai đoạn 2021- 2023 cho 133 doanh nghiệp và Giải Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 cho 2 doanh nghiệp.
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm Việt trên thị trường nội địa | Tự hào hàng Việt Nam | 12/12/2024
Vừa qua, 150 sản phẩm dịch vụ của 142 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy các doanh nghiệp Việt đã và đang ngày càng quan tâm đến việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa.
17 triệu sản phẩm Việt bán ra trên Amazon
Theo Amazon Global Selling Việt Nam, trong vòng 12 tháng tính từ ngày 1/9/2022 đến 31/8/2023, số lượng nhà bán hàng Việt Nam trên sàn này đã tăng hơn 40%. Tổng số hàng hóa bán ra đã đạt 17 triệu sản phẩm cho khách hàng Amazon trên toàn cầu với giá trị xuất khẩu tăng hơn 50% với cùng kỳ 2022.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Sản phẩm Việt chinh phục người tiêu dùng
(HanoiTV) - Nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương việt Việt đã được nâng lên.
Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam
(HanoiTV) - Ngày 20/12/2021, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị ngoại giao văn hóa: “Triển khai Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030: Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự và phát biểu khai mạc.
Công nghệ đời sống: Chỉ dẫn địa lý sản phẩm trong EVFTA – điều kiện cần để sản phẩm Việt Nam chinh phục Châu Âu
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng chủ nhật hàng tuần, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.